Pages

tin tức marketing online

Thứ Tư, 8 tháng 10, 2014

Ưu đãi cho thành viên Hiệp hội marketing mobile


Đăng ký làm thành viên Hiệp hội marketing mobile (MMA) từ ngày 10/11 đến 10/12, bạn sẽ được hưởng nhiều quyền lợi và ưu đãi.
Hiệp hội mobile marketing toàn cầu (MMA) là tổ chức phi lợi nhuận quốc tế có mặt trên 20 quốc gia, rải đều khắp 5 châu lục cùng với hơn 700 hội viên quốc tế. MMA có hành động với mục tiêu toàn cầu, phù hợp với khu vực và địa phương.



Ông Rohit Dadwal, Giám đốc điều hành khu vực châu Á Thái Bình Dương giao lưu trong hội thảo MMA.

Ngày 23/10, MMA Việt Nam đã ra mắt Hội đồng sáng lập tại Diễn đàn Mobile Marketing 2013, với ba nhà đồng sáng lập là Admicro, Goldsun Focus Media và Group M Việt Nam.

Cùng với những thành viên sáng lập, sự phát triển của mobile marketing không thể thiếu sự tham gia của các thành viên địa phương. Đồng thời, với mục tiêu tăng gấp bốn lần doanh thu mobile marketing tới năm 2015, MMA Việt Nam đang triển khai các hoạt động địa phương nhằm xây dựng và áp dụng hệ thống tiêu chuẩn, nguyên tắc cho mobile marketing tại Việt Nam.

Các doanh nghiệp đăng ký làm thành viên MMA Việt Nam từ ngày 10/11đến 10/12 có cơ hội:

Trải nghiệm chiến dịch mobile marketing 0 đồng cụ thể: 5 người đăng ký sớm nhất sẽ nhận được gói tài trợ trị giá 80 triệu đồng để trải nghiệm dịch vụ Mobile Marketing Now Wow Tao của Sosmart - Goldsun Focus Media; 5 người đăng ký sớm tiếp theo (từ vị trí thứ 6 đến thứ 10) sẽ nhận gói tài trợ trị giá 50 triệu đồng của Admicro để trải nghiệm dịch vụ Mobile Ads Network.

Phí ưu đãi đặc biệt cho thành viên MMA Việt Nam từ ngày 10/11 đến 10/12: Ưu đãi 10% trên phí thường niên của thành viên MMA Việt Nam, dành cho những đơn vị đã tham dự MMA Forum Việt Nam 2013; ưu đãi 20% trên phí thường niên của thành viên MMA Việt Nam, dành cho các đơn vị đăng ký từ giới thiệu của Admicro, Goldsun Focus Media, Group M.

Thời gian ưu đãi đến hết ngày 10/12. Xem thông tin chi tiết tại đây.

Ngoài ra, quyền lợi khi trở thành thành viên của MMA Việt Nam còn có:

Doanh nghiệp được cấp tài khoản truy cập nguồn tài liệu tin cậy tích lũy trong hơn 13 năm từ www.mmaglobal.com do chính các thành viên MMA toàn cầu đóng góp.

Tham gia hoạt động mobile marketing tại Việt Nam trong năm 2014 do MMA Việt Nam tổ chức gồm: Diễn đàn Mobile Marketing 2014; Giải thưởng The Smarties TM Việt Nam; Chương trình đào tạo cấp chứng nhận Mobile marketing đầu tiên tại Việt Nam do Hội đồng mobile marketing toàn cầu đánh giá và cấp chứng nhận.
Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

0 nhận xét

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Posts RSSComments RSSBack to top
© 2011 Marketing - kinh doanh online ∙ Website tổng hợp Kinh doanhthị trường
Liên kết: Địa danh du lịch, game android, review ict Released under Creative Commons 3.0 CC BY-NC 3.0