Pages

tin tức marketing online

Thứ Tư, 8 tháng 10, 2014

Đo lường hiệu quả trên Social Marketing

Hội thảo "Quản lý và đo lường ROI trên truyền thông xã hội" vừa được tổ chức bởi Công ty Fifth iMedia, tại khách sạn Majestic, quận 1, TP HCM, thu hút sự quan tâm của nhiều agency lớn trên toàn cầu và trong nước.
Fifth iMedia là đơn vị cung cấp gói truyền thông tổng thể trên Internet và di động. Đơn vị này có kinh nghiệm lâu năm về việc nghiên cứu và phát triển các công cụ, hệ thống quản lý, đo lường và hành vi của người dùng và nhu cầu của các nhãn hàng.


Fifth iMedia là đơn vị cung cấp gói truyền thông tổng thể trên Internet và di động.


Hội thảo với sự góp mặt của 3 diễn giả uy tín là ông Tom Simpson CEO của Seed Proprietary Limited, bà Tan Hui Woon - Giám đốc chiến lược của Brandmaker Co.,Ltd và ông Phan Tiến Đông - quản lý phát triển sản phẩm của Fifth iMedia, thu hút 185 khách mời, đông gấp 2 lần so với dự kiến.


Ông Tom Simpson mở màn buổi hội thảo với phần trình bày cụ thể về sự thay đổi của cuộc sống, ảnh hưởng đến công tác truyền thông nhờ công nghệ và Internet, đặc biệt là việc hiện trên mạng có một lượng data người dùng rất lớn. Đây là yếu tố quyết định, ảnh hưởng đến việc tận dụng nguồn dữ liệu để mang lại lợi ích kinh doanh và lợi ích cho các campaign mà các nhãn hàng lớn như Nike, Cocacola, Pamper Việt Nam… đã tận dụng hiệu quả.

Đề cập đến cách đo lường hiệu quả của các chiến dịch truyền thông xã hội, bà Tan Hui Woon đã nêu lên 3 bước quan trọng trong việc đánh giá hiệu quả kế hoạch social media, gồm xác định chiến lược, lên kế hoạch để thành công, chọn đúng công cụ. Cùng với những ví dụ điển hình, bà đã đưa ra những "bí quyết vàng" trong công cuộc đo lường hiệu quả.

Phần chính của hội thảo, diễn giả Phan Tiến Đông - quản lý phát triển sản phẩm của công ty đã đề cập đến 5 vấn đề chính về bộ công cụ quản lý và đo lường hiệu quả trên truyền thông xã hội . Ông Phan Tiến Đông đã nêu lên thực trạng của Social Media, đặc biệt là sự thay đổi của cư dân mạng Việt Nam trong năm 2012. Bên cạnh đó, ông cũng đề cập đến các chỉ số và công thức tính ROI hiệu quả.


Hội thảo với sự góp mặt của 3 diễn giả uy tín.


Ngoài ra, ông Đông đã giới thiệu về hệ thống công cụ truyền thông xã hội mà công ty đang tập trung nghiên cứu, phát triển để phục vụ cho chiến dịch của các agency và nhãn hàng trong và ngoài nước. Hệ thống công cụ mà Fifth iMedia với những tính năng ưu việt, có khả năng đáp ứng các nhu cầu cấp thiết của thị trường quảng cáo trong nước. Social Monitoring Tools với chức năng lập kế hoạch và quản lý rủi ro cho chiến dịch truyền thông, truyền tải thông tin di động trên diện rộng qua hệ thống những người có sức ảnh hưởng trên Internet qua Influencer Tools.
Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

0 nhận xét

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Posts RSSComments RSSBack to top
© 2011 Marketing - kinh doanh online ∙ Website tổng hợp Kinh doanhthị trường
Liên kết: Địa danh du lịch, game android, review ict Released under Creative Commons 3.0 CC BY-NC 3.0